Nồi 5 lớp liền đáy Allfive 20cm 3.0l
Nồi 5 lớp liền đáy Allfive 20cm 3.0l
Nồi 5 lớp liền đáy Allfive 20cm 3.0l
1 / 1

Nồi 5 lớp liền đáy Allfive 20cm 3.0l

0.0
0 đánh giá

Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc theo công nghệ hiện đại bậc nhất giữa sự kết hợp của tập đoàn Hanil STS Hàn Quốc và Nhật bản. Chế độ bảo hành chính hãng 3 năm. Sản phẩm được cấu tạo 5 lớp thân liền đáy Nồi 5 lớp liền đáy All five 20cm 3.0l, chiều cao 10cm, dày 2.3

5.104.210
Share:
4.6/5

Đánh giá

29

Theo Dõi

12

Nhận xét

Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc theo công nghệ hiện đại bậc nhất giữa sự kết hợp của tập đoàn Hanil STS Hàn Quốc và Nhật bản. Chế độ bảo hành chính hãng 3 năm. Sản phẩm được cấu tạo 5 lớp thân liền đáy Nồi 5 lớp liền đáy All five 20cm 3.0l, chiều cao 10cm, dày 2.3mm. Đối với các sản phẩm của Allfive 5 lớp, toàn bộ thân và đáy của sản phẩm có cấu trúc năm lớp liền nhau từ thân xuống đáy Là sản phẩm thiết kế 5 lớp cao cấp. Kỹ thuật hàn không để lộ mối nối của tay cầm nên thức ăn không bị bám vào và đảm bảo vệ sinh. Thiết kế đạt tiêu chuẩn cao cấp. Với hiệu ứng giữ ấm ba chiều, đáy của sản phẩm với hiệu suất nhiệt cao giúp thực phẩm có thể được nấu nhanh chóng, chín đều và giữ nhiệt lâu. Đây là dụng cụ nấu ăn hiệu quả ngăn chặn sự phá hủy các chất dinh dưỡng như vitamin và khoáng chất bằng thời gian nấu nhanh, duy trì hương vị gốc của thực phẩm, rút ​​ngắn thời gian nấu và tiết kiệm nhiên liệu. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Thương Hiệu
all five

Thương hiệu

All five

Xuất xứ thương hiệu

Hàn Quốc

Chất liệu

Lớp trong cùng tiếp xúc với thực phẩm là thép không gỉ ( 18/10) Stainless Steel. Các lớp giữa là nhôm Aluminium (1050), Aluminium (3003) Aluminium (1050), có tác dụng thu nhiệt nhanh tỏa nhiệt đều giúp thực phẩm chín nhanh và chín đều, tiết kiệm nhiên liệu không để nhôm tiếp xúc với thực phẩm. Lớp ngoài cùng là Inox 430 có từ tính Magnetic từ tính.  

Hướng dẫn bảo quản

Sản phẩm có thể sử dụng cho các thiết bị gia nhiệt khác nhau như bếp từ, bếp điện, gas. Đặc biệt được thiết kế để sử dụng cho bếp từ cảm ứng Induction Heating (IH) với hiệu suất nhiệt cao.Đối với các sản phẩm có tay cầm bằng thép không gỉ có thể được sử dụng được trong máy rửa chén và lò nướng, giúp việc nấu nướng và vệ sinh trở nên thuận tiện hơn. Không sử dụng cho lò vi sóng.    

Hướng dẫn sử dụng

Thép không gỉ có thể nấu thức ăn một cách an toàn. Nồi inox cấu trúc 5 lớp không cần lớp tráng chống dính vì cấu tạo 5 lớp dày 2.3mm giúp sản phẩm an toàn và tiện dụng khi sử dụng nấu nướng không cần nhiều dầu mỡ để nấu. Thời gian nấu nhanh, ngăn ngừa sự phá hủy các chất dinh dưỡng như vitamin và khoáng chất để giữ nguyên mùi vị đặc trưng của món ăn và rút ngắn thời gian nấu và nhiên liệu, giữ nhiệt một cách rõ rệt so với các sản phẩm nồi chảo gia dụng khác. Kháng axit, kháng kiềm và chống cháy.

Kích thước (Dài x Rộng x Cao)

20cm, chiều cao 10cm, dày 2.3mm.

Xuất xứ (Made in)

Hàn Quốc

Sản phẩm có được bảo hành không?

Không

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan

*Sản phẩm được thu thập tự động để tiếp thị. Chúng tôi không bán hàng.